Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC45

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 giúp bạn làm sạch bụi bẩn trên gia mặt mà khi rửa mặt bằng tay không rửa sạch, bên cạnh đó máy có tính năng massage giúp thưgiãn các cơ mặt làm cho làn da bạn săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sản xuất tại Đức. Với thiết kế nhỏ gọn, Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da từ sâu bên trong trả lại cho làn da một sự trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, với hiệu quả làm sạch da gấp 4 lần so với khi dùng tay để rửa mặt, thì Máy rửa mặt massage tẩy tế bàochết Beurer FC45 còn có thể giải trừ các độc tố tích tụ dưới bề mặt da giúp cho làn da luôn khỏe mạnh.

f:id:sieumuanhanh:20161216161543j:plain

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ không còn phải suốt ngày ở nhà chăm chồng chăm con nữa. Họ cũng tham gia làm kinh tế, tham gia các hoạt động xã hội. Vì thế, họ cũng tiếp xúc ngày càng nhiều hơn với môi trường ô nhiễm đầy bụi bẩn. Khuôn mặt là vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn nhất, nếu không có một phương pháp làm sạch da mặt hiệu quả thì sẽ dẫn đến xuất hiện nhiều mụn trên mặt và tốc độ lão hóa da ngày càng cao hơn, khiến phụ nữ sẽ thiếu tự tin trong cuộc sống. Để giúp các chị em phụ nữ hóa giải nguy cơ trên, Beurer-một thương hiệu hàng đầu tại Châu Âu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã cho ra thị trường dòng sản phẩm Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45. Sở hữu dòng sản phẩm này thì các chị em phụ nữ sẽ không còn lo lắng khi làm việc trong các môi trường đầy bụi bẩn nữa.

Một số đặc điểm nổi bật và hiệu quả sử dụng của sản phẩm: Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho khuôn mặt của chúng ta. Máy có cấu tạo nhỏ gọn (kích thước sản phẩm 16 x 4,5 x 4,5 cm) nên rất tiện dụng, ngoài ra máy vận hành bằng pin (sử dụng 2 pin AAA 1,5V) nên các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mang theo bên mình.

f:id:sieumuanhanh:20161216161603j:plain

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 được thiết kế với đầu lông bàn chải mềm nên có thể làm sạch da sâu mà không gây ra cảm giác đau rát, viêm nhiễm sau khi sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại tiên tiến, máy có thể giúp massage nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và tế bào chết trên da, làm sạch chất nhờn sâu bên trong lỗ chân lông trả lại cho bề mặt da một sự thông thoáng. Hiệu quả làm sạch da của Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 cao gấp 2 lần so với khi dùng sữa rửa mặt và cao gấp 4 lần khi rửa mặt bằng tay thông thường. Nhờ vậy, giảm thiểu được một số nguyên nhân gây ra mụn trên da mặt.

Đặc biệt hơn nữa, Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 còn giúp giải trừ được các độc tố tích tụ dưới bề mặt da, trả lại cho làn da một vẻ trắng sáng và mịn màng. Máy đạt tiêu chuẩn chứng nhận Châu Âu nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo của máy máy tẩy tế bào Beurer FC45 gồm 2 phần chính:

  + Phần đầu: lông bàn chải mềm

  + Phần thân: gồm các nút bật/tắt, điều chỉnh tốc độ, bộ phận lắp pin…

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Beurer FC45:

- Bước 1: dùng nước làm ướt da mặt.

- Bước 2: cho một lượng kem dưỡng da vừa đủ lên phần đầu.

- Bước 3: bật máy và đưa lên mặt massage theo chuyển động tròn, di chuyển nhẹ nhàng vùng trán, 2 bên má, 2 bên mũi và cằm.

Chú ý: không được áp quá mạnh vào mặt để tránh gây đau rát sau khi sử dụng.

f:id:sieumuanhanh:20161216161625j:plain

Một số lưu ý khi dùng Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45:

1. Không di chuyển máy đến các vùng da có vết thương hở.

2. Massage khắp mặt nhưng tránh xa vùng mắt.

3. Nếu da mặt thuộc loại nhạy cảm, quá nhiều mụn, mẫn cảm, hay bị khô thì không nên sử dụng sản phẩm quá thường xuyên kết hợp với sữa rửa mặt có chất tẩy quá mạnh. Chỉ nên sử dụng sản phẩm 2 – lần/ tuần.

4. Không dùng chung đầu bàn chải với người khác và nên vệ sinh cẩn thận sau mỗi lần sử dụng.

5. Dừng ngay việc sử dụng hay điều chỉnh lại tần suất sử dụng sản phẩm, nếu có biểu hiện ngứa rát, tẩy đỏ hay dị ứng sau khi sử dụng.

 

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 01 thân máy

- 01 đầu massage đi kèm

- 02 pin AAA 1,5V

- HDSD tiếng Việt, Anh

- Phiếu bảo hành

- Xuất xứ: Chính hãng, thương hiệu và công nghệ đến từ Đức

 

Mua sản phẩm tại: sieumuanhanh.com