Đai mát xa vai gáy hồng ngoại cao cấp Shika

Đai mát xa vai lưng gáy hồng ngoại Shika có tên gọi khác là máy mát xa vai cổ lưng Shike Model 2015. Dù được biết đến với tên gọi nào thì thiết bị này cũng được đánh giá là một sản phẩm nên có, đáng dùng. Sau đây là phản hồi của khách hàng sau khi dùng đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika.
 
Từ khi mới xuất hiện trên thị trường, đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika đã được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika là dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc khu vực cổ vai gáy. 
 

f:id:sieumuanhanh:20161216174425j:plain

  • Tác dụng: Cũng giống như những chiếc đai mát xa vai gáy khác bạn dùng chiếc đai này để mát xa cổ vai gáy trị đau nhức cổ vai gáy, sái cổ, đau bả vai hoặc mát xa lưng, bụng, hông, đùi…
  • Đối tượng sử dụng: Thiết bị phù hợp với nhiêu đối tượng, chỉ trừ trẻ sơ sinh trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người mới phẫu thuật chưa lành hoặc có vết thương hở thì không nên mát xa ở vùng đó. 
  • Cơ chế hoạt động: Đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika mát xa, xoa bóp, thư giãn, giảm đau nhanh chóng, giảm mệt mỏi căng thẳng bằng các quả đấm mát xa cùng chế độ rung mát xa, chế độ hồng ngoại. Thiết bị tác động trực tiếp vào các thớ thịt, cơ bắp, huyệt đạo, giải phóng mệt mỏi sâu, từ đó giúp máu lưu thông, giảm đau nhức nhanh chóng và hiệu quả. Các mô tơ hồng ngoại xoay quanh vai gáy, làm giảm mệt mỏi, nâng cao tuần hoàn máu, làm nóng các cơ quanh vùng cổ, và bả vai. 
  • Cách sử dụng:  Bạn đeo đai vào vùng đau nhức cần xoa bóp, mát xa thư giãn, đóng cúc cố định và cắm nguồn điện, chọn chế độ. Thiết bị có chế độ tự ngắt để đảm bảo hiệu quả, an toàn, bảo vệ thiết bị. Một lần dùng 20 phút, mỗi ngày dùng được 2-3 lần cách nhau vài tiếng. 

f:id:sieumuanhanh:20161216174503j:plain

Hiện nay đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika có bán nhiều trên thị trường nhưng đã có hàng giả hàng nhái. Khi có nhu cầu mua đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika bạn cần lưu ý tìm địa chỉ uy tín bán thiết bị này. Mặc dù chiếc đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika hàng rởm có giá thành rẻ hơn nhiều lần hàng chính hãng nhưng bạn mua về dùng sẽ không hiệu quả, không an toàn, nhanh hỏng rất phí tiền, gọi là tiền mất tật mang.
 
Một địa chỉ bán đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng đó chính là Sieumuanhanh.com. Ở Siêu Mua Nhanh không chỉ có đai mát xa vai gáy hồng ngoại Shika mà còn có máy matxa vai gáy đa năng olekin, đai mát xa vai gáy Shika 3D…toàn là hàng chính hãng bảo đảm chất lượng, bảo hành 12 tháng. Showroom Điện Máy Nhanh có bán hàng trực tiếp và bán hàng online, giao hàng toàn quốc.