Máy mát xa cầm tay 7 đầu King – LX918B

Thời tiết thay đổi, sống trong môi trường không khí ô nhiễm và ngồi lâu trên máy tính bạn thường hay gặp các triệu chứng như đau đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, bàn tay, bắp chân, đầu gối…? Bạn thường hay ngủ gục ngay mặt bàn khi đang làm việc, cơ thể mệt mỏi hay đau nhức đó là lúc cơ thể bạn bị ức nghẽn các dây thần kinh gây khó khăn cho việc lưu thông máu. Nhưng bạn đừng lo chúng tôi sẽ giớ thiệu các bạn 1 giải pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng máy massage hồng ngoại Magic 7 đầu Magic King bạn sẽ chẳng còn lo các cơn đau như thế này nữa.

Máy có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác, Máy massage cầm tay 7 đầu tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng, có thể massage trong mọi tư thế dù bạn đang đứng, ngồi hay nằm.

may massage cam tay 7 dau King - LX918B (2)

Khi cơ bắp làm việc thụ động (ngồi trên máy tính…) với khoảng thời gian quá lâu, thì lượng acid lactic tụ lại ở các mô cơ, cũng như lưu lượng tuần hoàn máu cũng bị giảm đi tại các mô cơ, dẫn đến uể oải, đau nhức cơ. Vì thế, để khắc phục một cách hiệu quả nhất tình trạng này sử dụng máy massage đa năng. Máy kết hợp phương pháp massage cổ truyền vài tia hồng ngoại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.

Thông Số Kỹ Thuật

– Thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ

– Kiểu dáng thon dài, động cơ chạy êm

– Tạo cảm giác thân thiện khi sử dụng

– Giúp thư giãn và tuần hoàn máu

– Trọng lượng: 1.2kg

– Điện áp: 220V 50Hz

– Công suất: 30W

– Tần suất dao động: 1000 – 5000 nhịp/phút

– Tia hồng ngoại là nghiên cứu phát triển của một thế hệ mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các tia này truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn.

may massage cam tay 7 dau King - LX918B (6) (1)

Điểm nổi bật từ máy Massage Magic 7 đầu là gì?

– Chất lượng cải tiến thế hệ mới nhất 2016, độ bền cao.

– Mẫu mã đẹp, thiết kế đơn giản mang lại sự thân thiện đối với người dùng.

Máy Massage Magic 7 đầu có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác trên thị trường.

– Máy có 7 đầu độc lập mềm cảm ứng, phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể.

– Có thể dùng mọi lúc mọi nơi, nhiều cường độ với nhiều chế độ rung mạnh/ yếu khác nhau.

– Tia hồng ngoại là nghiên cứu phát triển của một thế hệ mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các tia này truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn sẽ không còn đeo bám bạn nữa, chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu, việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình không cần phải lo nhiều nữa.