Nệm mát xa toàn thân giá rẻ Goodfor

Nệm massage toàn thân giá rẻ Goodfor là sản phẩm tốt nhất trị các chứng nhức mỏi toàn thân do căng thẳng hoặc mệt mỏi, do áp lực công việc … sản phẩm này ra đời thực sự đã hỗ trợ sức khỏe rất tốt cho người, mang lại cho con người có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc massage, giảm stress, hỗ trợ nâng cao sức khỏe người tập.

Nệm massage toàn thân Goodfor  là sản phẩm tốt nhất trị các chứng nhức mỏi toàn thân do căng thẳng hoặc mệt mỏi, do áp lực công việc … sản phẩm này ra đời thực sự đã hỗ trợ sức khỏe rất tốt cho người, mang lại cho con người có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc massage, giảm stress, hỗ trợ nâng cao sức khỏe người tập.

dem-massage-mykaly-1

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA NỆM MASSAGE GOODFOR

– Nệm massage Goodfor  New Magic được thiết kế với chất liệu chính là vải satin cao cấp kết hợp với cotton tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng.

– Với 9 motor massage được trải đều toàn tấm nệm giúp người sử dụng có thể được massage toàn thân, đặc biệt là các vị trí hay bị đau nhức như vai, lưng, mông, đùi và chân…

– Nệm massage toàn thân Goodfor sử dụng con chip thông minh sử dụng chip thông minh giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh chiếc nệm massage này theo ý muốn của mình với 3 chế độ khác nhau là massage chậm rùi nhanh, massage thư giãn, massage đều.

– Đặc biệt là nệm massage goodfor new magic có thể tùy chỉnh các motor massage theo khu vực trên nệm giúp người sử dụng có thể massage những vị trí trên cơ thể tùy ý thông qua bộ điều khiển thông minh.

dem-massage-mykaly-2

Chức năng của nệm massage  goodfor 

– Với khả năng tạo nhiệt thì chiếc nệm massage này cũng đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, làm tăng cường sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người sử dụng.

– Với nguồn điện 220V nhưng qua bộ sạc giảm áp thì nguồn điện chỉ còn 12V nên đây là sản phẩm an toàn tuyệt đối về điện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc nệm này.

Thiết kế thời trang, thân thiện với người sử dụng cũng là đặc tính được đánh giá cao của sản phẩm nệm massage này, với thiết kế thời trang thì bạn có thể trải chiếc nệm này ở bất kì nơi đâu mà bạn muốn như ghế sofa, sàn nhà hay chiếc giường thân yêu của bạn và nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong căn nhà của bạn.

II. LỢI ÍCH CỦA NỆM MASSAGE TOÀN THÂN GOODFOR

Làm giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế stress…đặc biệt là đối với những người ít vận động hoặc vận động quá sức và là sản phẩm tuyệt vời cho giới văn phòng, vì sản phẩm này có thể giúp bạn vừa ngủ vừa massage thư giãn trong giờ nghỉ trưa hoặc khi về nhà.

dem-massage-mykaly

Nệm massage Goodfor  thiết kế sang trọng:

Khi sử dụng nệm massage toàn thân Goodfor thì có bắp của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn, hạn chế sự căng cứng của cơ thể, đặc biệt là các motor massage sẽ giúp máu được lưu thông trên cơ thể tốt hơn, làm cho giãn nở các lỗ chân lông, giúp bạn hạn chế được bệnh tật như bệnh tim, bệnh thấp khớp…

Đối với những vùng cơ thể bị đau nhức thì chỉ cần 15-20 phút với chiếc nệm massage này thì bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn những cơn đau dai dẳng hay hành hạ bạn.

Với khả năng tỏa nhiệt thì đây không chỉ là chiếc nệm massage thông thường nữa, mà nó đã trở thành một sản phẩm tuyệt vời giúp nâng cao sức khỏe con người, bởi vì sự tỏa nhiệt của chiếc niệm thực sự đã mang lại cho người sử dụng một cảm giác thư thái, thư giãn đến tuyệt đối.

Bạn có thể mua máy ở đâu chất lượng và giá thành hợp lý nhất

Công ty Siêu Mua Nhanh là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối các loại máy massage, nệm massage trên thị trường trong nước và ngoài nước. Với dịch vụ giao hàng tận nơi và tri ân đến những khách hàng thường xuyên của chúng tôi luôn là bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi mua các sản phẩm của chúng tôi.