Gối mát xa hồng ngoại 6 bi giá rẻ Koshizu Nhật Bản

Cơ thể thường xuyên đau nhức, ê ẩm toàn thân do làm việc quá sức, hay ngồi quá lâu một chỗ, thời tiết thay đổi làm cho cơ thể hay nhức mỏi nhưng bạn không có cách nào để khắc phục, cơn đau cứ dai dẫn làm cho chất lượng cuộc sống của bạn giảm đi không thể tập trung làm việc, học tập hay các hoạt động khác.

Bạn không còn phải lo lắng, với sản phẩm gối massage, chiếc gối có thể giúp bạn xua tan nhanh chóng các cơn nhức mỏi của cơ thể, máy được sản xuất trên công nghệ mới của Nhật Bản là sản phẩm gối massage hồng ngoại 6 bi giá rẻ Koshizu KSZ-19, cải tiến hơn so với dòng máy cũ Koshizu loại 4 bi, sản phẩm của Koshizu là sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng bởi chất lượng cũng như lợi ích của các sản phẩm đem đến cho người dùng. Với các dòng máy massage giúp xua tan những con nhức mỏi, giảm căng thẳng, đau nhức, cải thiện sức khỏe cho bạn một giấc ngủ ngon…Gối massage Koshizu là sản phẩm tuyệt vời cho những ai thường xuyên bị đau nhức, mệt mỏi do máu lưu thông không đều.

goi-massage-hong-ngoai-6-bi-nhat-ban-koshizu-15

Lý do bạn nên lựa chọn gối massage hồng ngoại Koshizu?

Với công nghệ Nhật Bản, những sản phẩm của công nghệ Nhật Bản chúng ta thường yên tâm và tin dùng vì chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Cũng như những sản phẩm khác, gối massage hồng ngoại Koshizu cũng là 1 trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa cho gia đình mình. Bởi thiết kế thông minh, gọn nhẹ, cùng những ưu điểm vượt trội, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cải tiến mới gối massage hồng ngoại với 6 bi bên trong xoay liên tục sẽ tác động đến các cơ, tuần hoàn máu, các huyệt đạo…đồng thời với sự kết hợp của tia hồng ngoại giúp quá trình massage chuyên sâu hơn xua tan mệt mỏi nhanh chóng, giúp tinh thần được sảng khoái, cải thiện sức khỏe bạn.

Gối masage Koshizu được thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ màu sắc trang nhã với lớp lưới bên ngoài thoáng khí không hầm hơi, không làm bạn thấy bí bách khó chịu tránh được ẩm mốc, bụi bậm. Lớp da bên ngoài dễ vệ sinh, chắc chắn đồng thời dây đai phía sau có độ co giãn để bạn cố định vị trí lúc massage.

Tiện dụng có thể dùng được bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như: cổ, vai, đùi bụng, hông… Sử dụng bất cứ đâu bạn muốn như tại nhà, nơi làm việc, xe ô tô… Ngay cả khi làm việc, nghỉ ngơi, hay đọc sách báo đều có thể sử dụng gối massage hồng ngoại Koshizu hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn.

Lợi ích của gối massage hồng ngoại Koshizu:

  • Chỉ với 20 phút mỗi ngày có thể giải quyết được các triệu chứng: đau nhức, mỏi vai cổ, lưng, tay chân…
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress sau 1 ngày dài làm việc, bận bịu gia đình, áp lực,…
  • Cải thiện tinh thần, đem lại sự thoải mái sảng khoái và giấc ngủ ngon, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Gối massage hồng ngoại

Không chỉ giúp massage giảm đau nhức, căng thẳng mệt mỏi mà gối massage Koshizu còn có thể sử dụng được tại bụng, hông, đùi…giúp đánh tan lượng mỡ thừa, giảm béo bụng hiệu quả.

Nhanh tay sở hữu ngay một chiếc gối massage hồng ngoại Koshizu. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

Sản phẩm cũng thích hợp làm quà tặng cho ông/bà, cha/mẹ, bạn bè,…người thân trong gia đình.

Thông số kỹ thuật của gối massage hồng ngoại Koshizu 6 bi:

Dòng sản phẩm: Gối massage hồng ngoại Koshizu 6 bi

Thương hiệu: Koshizu

Mã sản phẩm: KSZ-19

Nguồn điện: 110-240V / DC12V / 2A – 50Hz

Công suất: 48W

Tích hợp đèn hồng ngoại và tự động xoay đảo chiều

Chế độ hẹn giờ tự động 15-20 phút

Công nghệ Nhật Bản

Bảo hành: 36 tháng

Thông tin thương hiệu

Sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau nhức vai, cổ, lưng, chân tay… khá hiệu quả. Với nhiều tính năng như châm cứu, đấm bóp, giác hơi, trị liệu…

Truy cập sieumuanhanh.com để xem nhiều sản phẩm khác